Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng thuộc tuyến nào? 

cổng bệnh viện huxu nghị việt tiệp hải phòng

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, thân thiết của đông đảo cư dân Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Với lịch sử thành lập nhiều năm, bệnh viện vẫn được tin tưởng nhờ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chế độ dịch vụ chu đáo. Vậy bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng thuộc tuyến nào? Có nên khám chữa bệnh tại đây không? 

Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng thuộc tuyến nào?

cổng bệnh viện huxu nghị việt tiệp hải phòng
Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng thuộc tuyến 4 là tuyến cuối cùng trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân

Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng là bệnh viện thuộc tuyến 4 uy tín hàng đầu, được đông đảo cư dân nơi đây và cả các tỉnh lân cận tin tưởng đến khám chữa bệnh. Điều này là nhờ bệnh viện Việt Tiệp luôn chú trọng ổn định công tác quản lý, thực hiện tốt tất cả quy chế, quy định chuyên môn và luôn nỗ lực nâng cao chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ. Không những thế đội ngũ bác sĩ ở đây vô cùng tận tâm, y đức cao, có tinh thần phục vụ nhân dân. 

Đặc biệt đối với bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp, không có bất cứ sự phân biệt nào đối với bệnh nhân không có thẻ bảo hiểm y tế hay có thẻ bảo hiểm y tế. Cũng không có sự phân biệt giữa đối tượng chính sách với những đối tượng khác. Công tác khám chữa bệnh đảm bảo sự minh bạch công bằng, luôn quan tâm hỗ trợ các trường hợp khó khăn. 

Trong tình hình dịch diễn biến phức tạp, bệnh viện cũng tiến hành tuyên truyền các chương trình chống dịch, giáo dục và nâng cao nhận thức cho nhân dân để tích cực tham gia các hoạt động phòng chống dịch bệnh trong cộng đồng. Bệnh viện cũng đã góp một phần sức lực lớn để công tác chống dịch ở Hải Phòng được tốt hơn. 

Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng có các chuyên khoa nào? 

Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng gồm nhiều chuyên khoa
Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng gồm nhiều chuyên khoa

Sau khi đã có đáp án Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng thuộc tuyến nào bạn nên biết thêm về các chuyên khoa đang hoạt động ở đây. Bệnh viện Việt Tiệp có đội ngũ y bác sĩ đầu ngành và tâm huyết với nghề. Hiện nay ở bệnh viện gồm nhiều chuyên khoa sẵn sàng khám chữa cho đông đảo bệnh nhân: 

  • Chuyên khoa Huyết học lâm sàng
  • Chuyên khoa Da liễu
  • Chuyên khoa Vi sinh
  • Chuyên khoa Nội tiêu hóa
  • Chuyên khoa Bệnh hô hấp – cơ xương khớp
  • Chuyên khoa Bỏng – Tạo hình – Phẫu thuật tuyến giáp
  • Chuyên khoa Thận nhân tạo
  • Chuyên khoa Mắt
  • Chuyên khoa Phẫu thuật tiết niệu
  • Chuyên khoa Phẫu thuật tiêu hóa
  • Chuyên khoa Phẫu thuật chấn thương hình ảnh
  • Chuyên khoa Phẫu thuật sọ và cột sống
  • Chuyên khoa Hồi sức tích cực ngoại.

Quy mô khám chữa bệnh ở Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng

 

Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng có quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp
Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng có quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Nếu đã biết biết bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng thuộc tuyến nào chắc hẳn bạn không ngạc nhiên với quy mô của bệnh viện cũng như quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp. Hiện tại bệnh viện có hơn 700 giường nội trú theo kế hoạch, thực tế số giường lên đến 943. Số lượng bệnh nhân được điều trị hàng ngày khoảng 950-1000 bệnh nhân/ ngày. Số lượng bệnh nhân đến khám bệnh rơi vào 600-700 người / ngày. Khi đến đây, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn tận tình thủ tục khám chữa, có đơn thuốc, viện phí được công khai minh bạch.

Với những thông tin hữu ích ở bài viết này hy vọng đã giúp cho bạn đọc biết bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng thuộc tuyến nào cũng như có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích khi đi khám chữa bệnh tại đây. Chúc bạn và gia đình có thật nhiều sức khỏe!

Hãy liên hệ tới bác sĩ Dr.Tiến để được tư vấn và thăm khám:

Hotline: 0906.137.586 ( Bác Sĩ Tiến)

Website: www.drtien.com

Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng
Địa chỉ: số 1 đường Nhà Thương, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng.

Xem thêm: Giờ làm việc của bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng

Bài viết liên quan
Call now: 093.151.2323